Thứ Ba, 4 tháng 10, 2022

"BÁC CHÚC CÁC CHÚ THẤT NGHIỆP!"

Hôm nay (04/10), Lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống. Và đây cũng là kỷ niệm 21 năm "Ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy".
Nhớ lại câu chuyện vào dịp Tết Dương lịch năm 1955, Bác Hồ đến thăm đơn vị chữa cháy đang làm nhiệm vụ. Tại đây Bác ân cần bắt tay từng người và có lời chúc: “Nhân dịp năm mới, Bác chúc các chú thất nghiệp”. Lời chúc vui vẻ của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy vừa là lời động viên cũng là nhiệm vụ mà Người tin tưởng giao cho lực lượng Công an trong công tác phòng cháy chữa cháy.

Khắc ghi lời căn dặn quý báu của Bác Hồ, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy luôn thường trực trong tim 6 điều Bác dạy Công an nhân dân, 4 điều Bác Hồ dạy lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy; coi đó là mục tiêu, phương hướng, kim chỉ nam cho mọi hành động thực hiện nhiệm vụ quan trọng của mình.
Ngày nay, tiếp bước truyền thống của các thế hệ cha anh đi trước, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ không ngừng phấn đấu, rèn luyện và xây dựng lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ chính quy, chuyên nghiệp và từng bước hiện đại để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Xứng đáng với niềm tin yêu, gửi trọn tình cảm của nhân dân đối với lực lượng Phòng cháy chữa cháy.
Nhân ngày truyền thống, xin chúc các đồng chí luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và "mong các đồng chí thất nghiệp" như lời chúc vui của Bác!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét