Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2022

CHÚ BỘ ĐỘI ĐAI ĐEN

Trưa ngày hôm nay, Thượng úy Nguyễn Thành Trì đang trên đường đi mua đồ thì bỗng nghe tiếng hô thất thanh của một người phụ nữ: “Cướp! Cướp xe!". Kèm theo tiếng hô là hình bóng một người phụ nữ đang chạy với theo 1 thanh niên đang cưỡi chiếc SH Mode.

Bằng bản lĩnh của người lính cùng võ công thượng thừa của một võ sĩ đai đen Taekwondo, anh sĩ quan nhanh chóng chặn đầu chiếc xe của nam thanh niên khiến đối tượng đổ ềnh ra đường.
Bị dồn vào thế bí và ngửi thấy khí thế ngùn ngụt của người vừa chặn đầu mình, tên cướp ngay lập tức vất xe, vắt giò lên cổ bỏ chạy. Tuy nhiên tất cả chỉ là cố gắng trong tuyệt vọng của tên cướp. Anh Thượng úy nhanh chứ cắt đuổi kịp và dùng đúng 1 đòn đã hạ đo ván tên cướp. Khu phố yên tĩnh bỗng chỉ còn tiền la "Á á á" của tên cướp. Người dân ven đường ngay lập tức chạy đến hỗ trợ và xuýt xoa hết lời khen võ công của anh sĩ quan trẻ.
Chia sẻ về việc làm trên của mình, Thượng úy Nguyễn Thành Trì chỉ khiêm tốn cho biết: “Thấy người hoạn nạn thì mình giúp đỡ, đó là chuyện bình thường và nên làm. Bản thân là một người lính “Bộ đội Cụ Hồ” được giúp người dân vừa là trách nhiệm, vừa là niềm tự hào của chính tôi”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét