Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

CHÂN DUNG NHỮNG TÊN LƯU MANH CHÍNH TRỊ



Mấy năm nay vùng đất Cheo Reo vốn yên bình bỗng trở nên nổi tiếng trên cộng đồng mạng trong và ngoài nước, bởi sự xuất hiện của đám lưu manh, thần kinh chính trị; chúng được tổ chức FULRO do Ksor Kơk đào tạo, huấn luyện để chuyên chống phá Việt Nam.



Vận động, giáo dục đám “mồm dọc’’ này quả thật rất khó khăn và mất thời gian mà lại không có tác dụng. Vì tôi biết đã lâu lắm rồi đám đông này hình như không dùng tiếng người, chúng chỉ tập trung sủa theo bầy đàn với những âm điệu quen thuộc, đại loại như: Việt Nam đàn áp người Degar, chính quyền Việt Nam cướp đất của người Degar, làm tay sai cho người Kinh và không cho người dân tộc tự do tôn giáo... nhiều quá đéo liệt kê nổi.


Tổ chức phản động FULRO tuyên truyền về việc bắt tay với Đảng Samraisy để chống phá

Nói chung việc đám thần kinh này kiên trì sủa là hết sức bình thường vì đó là công việc của bọn chúng, Tuy nhiên tôi ngạc nhiên vì không biết vô tình hay cố ý khi những bài viết rất phản động trên các trang cá nhân của các đối tượng này vẫn có những người chia sẻ, bình luận, tung hô... làm cho lũ thần kinh chính trị này càng "ảo tưởng" về sự ảnh hưởng của chúng với người dân vùng Cheo Reo nói riêng và trên địa bàn tỉnh Gia Lai nói chung.

Sự việc đến mức này buộc tôi phải lật các bộ mặt thật của một số tên cho cộng đồng mạng biết để khỏi phải ngạc nhiên, tò mò về “loài động vật lạ này”

Kỳ 1: Viết về hai cha con thằng súc sinh cầm tinh súc vật

Ny John, Nay Klenh, Nay Klanh.. là các tài khoản Facebook của thằng súc sinh cha. Tên thật của hắn là Y Lia Nie, quê gốc ở huyện Ea H’Leo, tỉnh Đăk Lăk. Với kiểu nhìn người khác "bằng nửa con mắt" (vì hắn bị lé) nên người ta thường gọi hắn với một cái tên rất dễ thương là "Klanh Lé".

CHÂN DUNG NHỮNG TÊN LƯU MANH CHÍNH TRỊ
Đối tượng Y Lia Nie (Nay Klanh)
Học hành thì chả đến đâu nhưng được cái gian xảo, đĩ điếm, khốn nạn thì không ai bằng. Mới 15 tuổi hắn biết ăn chơi, không có tiền ăn nhậu thì tham gia trộm cắp. Sau khi lấy vợ hắn vẫn không chịu khó làm ăn mà thường xuyên chơi bời, đĩ điếm, đánh đập vợ con. Vợ nó không chịu nổi phải đuổi nó ra khỏi nhà. Cuối năm 2.000, để có tiền ăn chơi hắn tham gia đầu quân cho đám phản động FULRO do tên Ksor Kơk ở Mỹ cầm đầu. Được cung cấp tiền bạc, hắn trở thành tay chân đắc lực của bọn phản động FULRO liên tiếp tham gia các hoạt động chống phá chính quyền, đòi thành lập nhà nước Degar... Bị Công an Đăk Lăk truy nã, thế là "ba chân, bốn cẳng", hắn chạy trốn sang vùng Cheo Reo, Gia Lai để lẩn trốn. Tại đây cái bản chất lưu manh của hắn lại được thể hiện, hắn đã nhanh chóng đổi tên là Nay Klanh và tán tỉnh để cặp kè với bà RahLan H’Ki ở Plei Dmun, xã Ia Ake, huyện Phú Thiện. Thế là từ đây đời hắn chuyển sang một trang mới, vừa có cơm no, bò cưỡi mà chả ai phát hiện. Những tưởng mọi việc sẽ êm xuôi khi hắn có vợ mới, có con thì hắn sẽ tu chí làm ăn; nhưng rồi vẫn chứng nào tật nấy, hắn tiếp tục nhận tiền của đám phản động bên ngoài để vừa chống phá, vừa ăn chơi.

Nói đến đây thì mọi người có thể hình dung ra một tên Nay Klanh như thế nào. Nhưng chưa hết sự bỉ ổi và khốn nạn của hắn còn nhiều lắm phần sau sẽ rõ.

CHÂN DUNG NHỮNG TÊN LƯU MANH CHÍNH TRỊ
Klanh Lé chạy ra rừng trốn nợ
Còn về thằng súc sinh con. Tên của nó là Rahlan Phor, trên mạng mạng xã hội nó có các tài khoản facebook Ford Smith, Phor Rolan... Hắn sinh năm 1997 tại Plei Dmun, xã Ia Ake, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai. Dân làng cũng chẳng ai biết cha nó là ai vì khi Nay Klanh về ở cùng thì đã có nó. Không được giáo dục từ nhỏ lại sống chung với thằng cha dượng khốn nạn, đểu cáng đã tạo nên một thằng Phor nói chung là độ khốn nạn không thua kém gì thằng cha dượng.

CHÂN DUNG NHỮNG TÊN LƯU MANH CHÍNH TRỊ
Đối tượng Rahlan Phor
Ngay từ nhỏ nó đã nghiện game, không có tiền thì trộm cắp khắp nơi để chơi game thâu đêm. Học đến lớp 6 thì bỏ học để chơi bời lêu lổng, nhà tuy nghèo nhưng để thể hiện đẳng cấp nó ép mẹ nó vay nợ, bán rẫy để sắm con xe Exciter đi chơi, tán gái.

CHÂN DUNG NHỮNG TÊN LƯU MANH CHÍNH TRỊ

Không những vậy, ngay từ năm 2014 để có tiền chơi game nó đã tham gia hoạt động FULRO, thường xuyên đăng tải trên facebook các tài liệu phản động chống phá chính quyền, hạ bệ, bôi nhọ lãnh tụ Hồ Chí Minh và các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước.

-------------

Có thể nói hai cha con thằng súc sinh này là sự pha trộn, kết hợp tài tình giữa sự gian xảo, ma cô của đám xã hội đen với sự bị ổi, bất chấp thủ đoạn của đám phản động. Chẳng thế mà cuối năm 2014, khi chơi bời số đề lâm vào nợ nần, làm ăn thua lỗ đến 200 triệu thì chúng càng điên cuồng chống phá với hi vọng được đám FULRO bên Mỹ gửi tiền trả nợ. Và tiền đâu không thấy, bị ăn quả lừa, sợ bị chủ nợ xử đẹp thế là 2 cha con chúng cao chạy xa bay để trốn nợ.

CHÂN DUNG NHỮNG TÊN LƯU MANH CHÍNH TRỊ
Hai cha con dân chơi Klanh và Phor gặp được đám UN
ĐCM chúng khốn nạn, xảo quyệt đến mức khi trốn sang CPC, gặp được bọn tây ba lô mắt xanh, mũi lõ làm trong động đĩ UNHCR là chúng kêu gào, than khóc thảm thiết rằng: chúng tôi bị đàn áp không cho tự do tôn giáo, Việt Nam đàn áp người Degar… Vốn thù ghét Việt Nam, đám UN này đéo cần biết đúng hay sai cứ bla, bla.. lên những giọng điệu thù địch nhằm vu cáo Việt Nam đàn áp tôn giáo, nhân quyền... 

Với chiêu bài cũ rích nhưng chả giải quyết được gì, bọn chúng phải trốn chui trốn lủi hết ở CPC rồi Philippines hòng được đi nước thứ 3 để có cuộc sống sung sướng nhưng rốt cuộc chẳng nước nào thèm nhận, vì họ biết đám vô học, trộm cắp này nếu nhập cư vào đất nước của họ chỉ thêm tốn tiền bảo trợ và tiền dọn vệ sinh.

May cho bọn chúng cuối năm 2017 ở nước Canada thiếu trầm trọng công nhân vệ sinh (chuyên lau bồn cầu, bốc cứt, nhặt lá cây…) nên họ mới chấp nhận cho đám ô hợp này sang thử việc.

Mới đặt chân xuống Canada chúng đã thể hiện rõ bản chất trong suy nghĩ và lời nói để chứng tỏ mình là loài động vật chưa tiến hóa ở nước văn minh.

Ngoài việc khoe cơ bắp tay chân phát triển hơn não, đám này cũng thay đổi thái độ rõ rệt với người Kinh. Vì trước đây khi theo Ksor Kơk thì chúng luôn miệng phỉ báng, bài trừ người Kinh (cả đám Việt Tân và bọn ba que). Nhưng khi được bọn phản động 3 que Việt Tân ở Canada cho tiền, cho gạo thì sẵn sàng đi theo đám này để có cái mà đớp. Đến đây chúng ta có thể hình dung được bọn chúng là người tức thời như thế nào.

CHÂN DUNG NHỮNG TÊN LƯU MANH CHÍNH TRỊ
Đối tượng Rahlan Phor luôn khoe cơ bắp nhưng não thì lại bị teo
Chỉ tội nghiệp cho mấy thằng thần kinh trong tổ chức FULRO của Ksor Kơk như Siu Kaih, Siu Kloeng… có mắt mà như mù đã giúp đỡ bố con nhà thằng cơ hội, thực dụng này. Rồi trước sau gì cũng bị nó quay lại cắn sau lưng.

Tóm lại, chúc mừng chúng mày đã đến được nơi mà không làm cũng có ăn, cứ thỏa sức lên facebook mà khoe cơ bắp, chém gió…Nhưng khả năng chỉ có bọn thiểu năng trí tuệ, mấy ả cave trên mạng hoặc đám chó điên sủa theo bầy đàn để chống Việt Nam mới tin bọn mày thôi.

Bọn mày nhớ sống cho tử tế không cảnh sát Canada nó đánh cho SML và phải dọn mấy cái toilet cho thật sạch để còn gửi tiền về mà trả nợ không có bọn chủ nợ nó đéo để yên cho gia đình chúng mày đâu.
Sùng A Phèo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét