Thứ Ba, 16 tháng 3, 2021

ĐỪNG LỢI DỤNG SỰ HI SINH CỦA CÁC LIỆT SỸ!

Mỗi khi các anh chị dân chủ hô hào kéo nhau ra khu vực Hồ Gươm, tượng đài Lý Thái Tổ biểu tình, tôi lại nhớ hình ảnh này. Đây là hình ảnh chụp lại buổi tưởng niệm sự kiện Gạc Ma năm 2014, do các đối tượng trong nhóm No-U như Trương Dũng, Lã Việt Dũng, Nguyễn Thúy Hạnh tổ chức. Có cờ Tổ quốc, có hoa, có biểu ngữ "Tổ quốc và nhân dân không quên các anh hùng đã hi sinh trong trận hải chiến Gạc Ma", và khéo léo kèm vào đó là các câu biểu ngữ (do các em nhỏ cầm) với nội dung "Đả đảo bè lũ đã tước súng để 64 liệt sỹ bị Tàu sát hại", "Bè lũ nào đã ép 64 liệt sỹ đi làm bia đỡ đạn tại Trường Sa".


Chỉ khi nhìn kỹ bức ảnh, người ta mới hiểu bản chất những hoạt động tưởng niệm các sự kiện như hải chiến Hoàng Sa hay sự kiện Gạc Ma mà các anh chị dân chủ vẫn hô hào tổ chức quanh chân tượng đài Lý Thái Tổ là gì? Đó có phải xuất phát từ lòng thành của họ tưởng nhớ các liệt sỹ đã ngã xuống, hay chỉ là cái cớ để chúng lợi dụng bôi nhọ uy tín của Đảng, Nhà nước, kích động nhân dân. Không khó để trả lời câu hỏi đó, khi nhìn những thành phần tham gia, khoác trên mình tấm áo yêu nước toàn là các đối tượng chống đối Đảng, Nhà nước; ngày đêm lên mạng chửi bới lực lượng vũ trang; rồi bất ngờ lại tỏ lòng xót thương, kêu gào tưởng niệm. Thắp hương cho các liệt sỹ nhưng chẳng hề bước chân đến nghĩa trang liệt sỹ, mà toàn chọn nơi đông người qua lại, trung tâm thành phố, liệu có mục đích gì, ngoài đánh bóng tên tuổi của mình.
Nên nhớ, 64 liệt sỹ Gạc Ma hi sinh vì nền hòa bình, tự do của đất nước, dân tộc, và chắc chắn rằng, họ sẽ không bao giờ cho phép ai, thế lực nào lợi dụng sự hi sinh của họ để gây rối an ninh trật tự, phá hoại sự bình yên của đất nước. Còn những kẻ nào lợi dụng, cái giá phải trả sẽ không bao giờ nhỏ đâu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét