Thứ Ba, 25 tháng 1, 2022

ĐỪNG LÀM PHỨC TẠP THÊM VỤ VIỆC TẠI "THIỀN AM BÊN BỜ VŨ TRỤ"

*******
Diễn biến gần đây nhất về "Tịnh thất bồng lai" hay còn gọi là "Thiền am bên bờ vũ trụ" đang tiếp tục nhận được nhiều quan tâm của công luận khi mới đây các nhà luật sư "dân chủ" đã ra tay gặp gỡ với ông nội thầy để trao đổi liên quan đến việc cơ quan chức năng khởi tố vụ án, bắt tạm giam một số người liên quan tại đây.

Việc ông Lê Tùng Vân thuê mướn luật sư thì chẳng có gì lạ bởi ai có liên quan tới luật pháp chẳng phải nhờ các thầy cãi biện hộ cho mình nhằm minh oan hoặc giảm án. Nhưng cái chốt đó là những nhà luật sư này theo đuổi giá trị khác, họ luôn tìm đến những vụ việc mà dư luận quan tâm để khuấy đảo vụ việc, làm phức tạp thêm các vụ án.
còn nhớ vụ việc tại Đồng Tâm, Hà Nội trước đây, một số luật sư dân chủ đã xúi nguyên, giục bị để đẩy vụ việc lên cao trào, kích động thêm tư tưởng chống đối của nhóm ông Lê Đình Kình với mộng tưởng đứng trên pháp luật nhà nước. Chính vì sự xúi giục của các luật sư dân chủ đã khiến cho nhóm người ở Đồng Tâm, Hà Nội lao vào con đường tội lỗi.
Đối với vụ việc tại "Thiền am bên bờ vũ trụ" việc làm của các luật sư dân chủ này có thể đổ thêm dầu vào lửa, kích thích thêm tinh thần chống lại phán quyết của cơ quan chức năng đối với ông Lê Tùng Vân, thậm chí có thể sẽ là một vụ việc Đồng Tâm tương tự xảy ra tại đây.
Do vậy cần nhìn nhận rõ bản chất của những luật sư dân chủ đang mong muốn lợi dụng vụ việc tại "Thiền am bên bờ vũ trụ" để trong hô ngoại ứng tìm cách xiên xẹo vụ việc hướng lái theo con đường có lợi cho những kẻ xấu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét