Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2018

Dear Vượng Râu giáo chủ Nổ giáo phái.



Từ tết đến giờ tôi vẫn tiết chế, sống khiêm nhường với xã hội mạng: tích cực lên chùa bái Phật, ăn nhiều rau xanh hơn, không thích giao du với các phần tử nửa tà nửa chính... Chỉ là hôm nay anh khiến tôi ngứa mắt buộc phải nhún vai xuống nước, hạ cố ban chỉ cho anh đôi dòng.

Dear Vượng Râu giáo chủ Nổ giáo phái.


Trước hết, cuối năm 1975, NSUT, đạo diễn Phạm Viết Tùng đã phỏng vấn khá nhiều giám thị của nhà tù Côn Đảo. Trong đó có tên Huỳnh Đại Phước, là nhân chứng sống cho sự kiểm chứng vô thời hạn về chị Võ Thị Sáu. 

Tôi tin những nhân chứng sống, tôi tin vào người dân Côn Đảo; sự thật của chị Võ Thị Sáu là người anh hùng yêu nước, yêu dân tộc, chị đã góp phần để còn có quê hương Việt Nam hôm nay và đến những muôn đời sau. Đó là sự thật tôi khẳng định trước đã mới tính sổ với thằng Vượng Râu sau.

Ở đời sống, nghĩa tử là nghĩa tận. Lũ nhà thơ và nhà văn việc của chúng nó là bồi bút để kiếm tiền chứ chúng biết đéo gì về sử sách, không nhẽ nó đưa bả chuột cho anh uống kêu đó là nước Thánh anh cũng tin phỏng, hả anh Vượng?

Đầu anh đã 2 thứ tóc rồi, lớn rồi chứ phải con nít đâu mà sao anh lên mạng nói ngu như chó lợn thế anh? Anh nên nhớ rằng, người Việt Nam chân chính có tình có nghĩa, có tiến có lui, trong binh đao loạn lạc có sách vở ghi chép, trong hòa bình để nhắc nhở khắc cốt ghi tâm, đạo lý của dân tộc các anh là vậy. Đến cả đạo lý anh còn đéo biết thì anh chết con mẹ anh đi.

Và ở Việt Nam các bạn cũng đừng ngạc nhiên khi nghe thấy những lời thốt lên đầy hùng biện bên tai rằng: "Anh ấy là Nghệ Sĩ chuyên hát văn hầu đồng nhưng anh ấy biết chữ anh ạ".

Những kẻ vô ơn tráo trở, lấy oán báo ân đéo bao giờ có kết cục tử tế, đặc biệt là lũ lợi dụng thánh thần trục lợi cá nhân, chúng biết thờ thánh thờ thần nhưng chúng đéo bao giờ hiểu được nhân quả. Nhân quả thực ra chỉ đến muộn nhưng chúng nó lại cứ tưởng đéo có à cơ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét