Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2018

PHẠM THỊ ĐOAN TRANG - CÁI KẾT CỦA KẺ ẢO TƯỞNG


PHẠM THỊ ĐOAN TRANG - CÁI KẾT CỦA KẺ ẢO TƯỞNG
Phạm Thị Đoan Trang

Phạm Thị Đoan Trang - “con bò sữa vàng” của làng “rận chủ” Việt Nam là một trong số ít kẻ được coi là có học. Tuy nhiên, với học thức của “rận chủ” này, thay vì để phục vụ đất nước, phục vụ xã hội thì nó lại luôn ảo tưởng sức mạnh của đám dân chủ về “ước mơ” thay đổi thể chế chính trị, đa nguyên, đa đảng tại Việt Nam.

Sinh và và lớn lên trong một gia đình cơ bản, được cho ăn học tử tế, những tưởng ả ta sẽ trở thành một nhà báo chân chính. Ấy vậy mà vì liên tục vi phạm kỉ luật về đạo đức nghề nghiệp, lại còn thường xuyên tiếp xúc, giao du với những thành phần bất hảo, lấy việc chống phá đất nước làm nghề kiếm cơm, Phạm Thị Đoan Trang đã bị báo Pháp luật đuổi việc. “Việt Tân” đã sử dụng ả như một công cụ để chống phá chính quyền với hàng loạt các hoạt động như: Hô hào người dân ký thư yêu cầu Mỹ và một số nước phương Tây cản trở Việt Nam trở thành thành viên UNHCR; tham gia phong trào đòi xóa bỏ Điều 258 BLHS; tham gia phá hoại phiên UPR của Việt Nam bằng cách chạy le ve, cầu cạnh các nhân viên tổ chức nhân quyền và một vài dân biểu hạ viện để tổ chức cuộc biểu tình của cờ vàng ba que. Gần đây nhất tháng 9/2017, Đoan Trang đã cho xuất bản cuốn sách “Chính trị bình dân” dày 500 trang với nội dung chính là cung cấp những kiến thức “căn bản”, “chuẩn mực” cho các nhà hoạt động dân chủ, đặc biệt là các nhà hoạt động trẻ. Đối với những người ít đọc sách dễ có cảm tưởng rằng bà Trang rất giàu kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực khoa học chính trị. Tuy nhiên, nếu là người quen đọc sách lí thuyết, hoặc quen tra cứu các tài liệu chuyên môn, bạn sẽ nhận ra bà Trang không nắm chắc kiến thức chuyên môn về hầu hết các khái niệm, cơ chế và chủ nghĩa đó. Và nếu cuốn “Chính trị bình dân” được dùng làm sách giáo khoa cho phong trào chống Đảng, Nhà nước thì trong tương lai, phong trào sẽ cho ra đời nhiều thành phần trí thức giả, ảo tưởng về chính trị. Ngẫm cho cùng, đây cũng chỉ là một chiêu trò chống phá mới của cô “dân chủ” mặt mụn Phạm Thị Đoan Trang.

Vào khoảng 14h ngày 24/02, Cơ quan an ninh tiến hành bắt và khám xét đối với Phạm Thị Đoan Trang tại nhà riêng để phục vụ công tác điều tra về hành vi sản xuất, phát tán tài liệu tuyên truyền chống phá chính quyền Việt Nam. Và rất có thể, với những bài phỏng vấn các báo đài phản động nước ngoài cùng nội dung mị dân, đả kích, chống phá đảng, Nhà nước của “Chính trị bình dân” thì Phạm Thị Đoan Trang sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật - tiếp bước Nguyễn Văn Đài và đồng bọn của chúng./. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét