Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

HUỲNH THỤC VY: KHÔNG NÓI THÌ THIÊN HẠ VẪN NGHĨ LÀ KHÔN


Thiệt lòng mà nói, trong số các nhà Rận chủ thì Huỳnh Thục Vy cũng có thể xem là khả ái. Nhưng ôi thôi, tâm hồn em đúng là khả ố.

HUỲNH THỤC VY: KHÔNG NÓI THÌ THIÊN HẠ VẪN NGHĨ LÀ KHÔN
Đối tượng Huỳnh Thục Vy

Trên FB cá nhân Huỳnh Thục Vy vừa cho thiên hạ được tường minh về kiến thức pháp luật của một nhà dzân chủ lòi dom. Thị viết thế này này: 
“Tui không công nhận tính Chính Danh của Nhà cầm quyền độc tài cộng sản thì tui cũng không công nhận mọi biểu tượng của nó, kể cả lá cờ.
Công an lại triệu tập về vụ Xịt sơn lên lá cờ và dọa nếu ko đi sẽ cưỡng chế. Hi hi”

HUỲNH THỤC VY: KHÔNG NÓI THÌ THIÊN HẠ VẪN NGHĨ LÀ KHÔN

Quả là khôn thật!
Sự thể là thế lày: Ngày 13/3/2018, Công an Thị xã Buôn Hồ đã gửi Giấy triệu tập lần 2 cho đối tượng Huỳnh Thục Vy để làm rõ việc Vy xúc phạm Quốc kỳ. Thay vì tự mình lặng lẽ mà xóa hết mịa nó các bài viết, hình ảnh xuyên tạc đi, chí ít người ta cũng còn xét đến tình tiết giảm nhẹ; thì Huỳnh Thục Vy cao ngạo, xem thường pháp luật lên facebook viết hẳn cái status loằng ngoằng cho cả xã hội nhận thấy cái độ Khôn của Vy. Khôn ngang 69. 
À, gửi tới Vy, pháp luật cũng chả cần Vy công nhận Chính Danh, nhưng mà xúc phạm Quốc Kỳ thì em nên tới Kiên Giang hay Bắc Ninh mà học tập kinh nghiệm của các Thanh Niên nghiêm túc nhá. “Người nào cố ý xúc phạm Quốc kỳ, Quốc huy, Quốc ca, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến 03 năm hoặc phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm”. Điều 351 (Bộ luật Hình sự) đó em!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét