Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Tiếp tục Nóng: Hotgirl bị đồn là bố nhí của Phó Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa lên tiếng


Cô gái xinh đẹp ở xứ Thanh được đồn thổi "bồ nhí" của ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa, đang làm đơn đề nghị cơ quan công an điều tra vụ việc.




Tiếp tục Nóng: Hotgirl bị đồn là bố nhí của Phó Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa lên tiếng
Chị Nguyễn Thị Trang -ẢNH NGỌC MINH

Chiều 20.3, sau nhiều lần liên hệ, chị Nguyễn Thị Trang (26 tuổi, tạm trú tại phường Nam Ngạn, thành phố Thanh Hóa) đã đồng ý gặp phóng viên để trao đổi về những thông tin liên quan đến cá nhân chị này đang được lan truyền chóng mặt trên mạng internet.


"Tôi không quen biết ông Đỗ Trọng Hưng"

Theo lời kể của chị Trang, vào khoảng 20 giờ 15' tối ngày 19.3, chị nhận được điện thoại từ một đồng nghiệp (chị Trang đang làm cộng tác viên trang điểm cho Đài phát thanh - Truyền hình Thanh Hóa) cho biết, có kẻ xấu đang tung tin đồn trên mạng xã hội Facebook chị là ‘bồ nhí’ của ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa.

"Tôi thực sự choáng váng, không tin nổi vào mắt mình. Không hiểu vì động cơ gì họ lại có thể dựng chuyện, vu khống tôi một cách trắng trợn như thế này. Họ đã lấy ảnh của tôi trên trang Facebook cá nhân, sau đó lồng ghép với nội dung tin nhắn mà họ tự tạo ra để vu khống tôi. Không thể tin được họ lại có thể ác độc đến thế. Thực sự, qua phương tiện thông tin đại chúng, tôi biết ông Đỗ Trọng Hưng, là Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa, chứ bản thân chưa từng gặp ông Hưng bao giờ" - chị Trang nói.

Làm đơn đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra


Cũng theo chị Trang, chị đã có người yêu và chưa từng lập gia đình, nên không thể là "vợ" của người có tên là "Son Thai" trên Facebook được. Hiện chị đang sống cùng với bác ruột ở thành phố Thanh Hóa (chị Trang quê ở huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa).

"Việc làm trên hết sức nghiêm trọng, gây ảnh hưởng xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm, uy tín cá nhân tôi và gia đình, bạn bè tôi. Tối qua, người yêu tôi có điện về, động viên tôi bình tĩnh, mọi việc trắng đen sẽ có các cơ quan chức năng điều tra, xử lý. Gia đình và bản thân tôi hết sức hoang mang, lo lắng. Hiện tôi đang làm đơn gửi đến các quan chức năng và cơ quan công an đề nghị vào cuộc điều tra, truy tìm kẻ xấu tung tin thất thiệt để bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của tôi" - chị Trang cho biết thêm.

Như chúng tôi đã thông tin, từ chiều 19.3, mạng xã hội Facebook lan truyền chóng mặt thông tin ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa, có “bồ nhí”. Cụ thể, các thông tin này kèm theo hình ảnh và số điện thoại được cho là của ông Hưng cùng với nhiều tin nhắn qua lại một cô gái mang hình thể “hot girl”.

Tiếp tục Nóng: Hotgirl bị đồn là bố nhí của Phó Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa lên tiếng
Chị Trang cho rằng những hình ảnh được kẻ xấu lấy trên trang cá nhân của chị để dựng chuyện vu khống - ẢNH TRÊN TRANG CÁ NHÂN CỦA CHỊ TRANG

Đáng chú ý, trong nhiều tin nhắn đã nhắc đến những chuyện nội bộ của tỉnh Thanh Hóa xảy ra trong thời gian qua, như trường hợp của “hot girl” Quỳnh Anh cùng với tên của nhiều lãnh đạo tỉnh này. Chưa hết, các tin nhắn này đề cập khá nhiều chuyện riêng tư của ông Đỗ Trọng Hưng.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, với sự hỗ trợ của một số chuyên gia công nghệ, cho thấy các thông tin hình ảnh nêu trên có nhiều mâu thuẫn, có dấu hiệu làm giả.

Trao đổi với phóng viên, thiếu tướng Trịnh Xuyên, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết hiện đơn vị đã nắm được thông tin về vụ việc trên. "Chúng tôi đang cho anh em khẩn trương xác minh làm rõ", thiếu tướng Xuyên nói ngắn gọn.

Chúng tôi cũng đã cố gắng liên lạc với ông Đỗ Trọng Hưng qua điện thoại, nhưng máy điện thoại của ông Hưng thường xuyên báo bận.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét