Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Truy nã một điều tra viên Công an quận 8 về tội "Nhận hối lộ"


Ngày 19/3, Cơ quan điều tra - Viện Kiểm sát nhân dân tối cao đã ra Quyết định truy nã đối tượng Phạm Văn Ngoan, điều tra viên Công an quận 8 (TP Hồ Chí Minh) để điều tra về tội “Nhận hối lộ”.

Theo Cơ quan điều tra - Viện kiểm sát nhân dân tối cao, ở chức vụ điều tra viên Công an quận 8 (Công an TP Hồ Chí Minh), Phạm Văn Ngoan (SN 1976, quê quán: xã Bình Thạnh, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp; nơi cư trú: F6/27F/1 tổ 11 ấp 6B xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh) đã có hành vi nhận hối lộ. Đến nay đối tượng này không còn ở nơi cư trú nên Cơ quan điều tra - Viện Kiểm sát nhân dân tối cao đã ra quyết định truy nã.

Truy nã một điều tra viên Công an quận 8 về tội 'Nhận hối lộ'
Đối tượng Phạm Văn Ngoan được Cơ quan điều tra - Viện kiểm sát nhân dân tối cao truy nã.










Mọi công dân khi phát hiện đối tượng truy nã hoặc biết thông tin có liên quan về đối tượng trên thì báo ngay cho Cơ quan điều tra - Viện kiểm sát nhân dân tối cao, các đại diện thường trực và phòng nghiệp vụ tại các khu vực biết để xử lý hoặc gọi theo điện thoại trực ban hình sự: 0971.751.122.

Cơ quan điều tra - Viện kiểm sát nhân dân tối cao bảo đảm giữ bí mật cho người đã cung cấp tin và có phần thưởng có giá trị với người đã cung cấp tin để bắt được đối tượng. Người nào bao che, chứa chấp các đối tượng trên thì bị xử lý theo pháp luật.

Hoài Nam/Báo Tin tức

0 nhận xét:

Đăng nhận xét