Thứ Năm, 11 tháng 11, 2021

CHIẾN SĨ CÔNG AN VỀ THĂM NHÀ NHƯNG CHỈ DÁM HÔN CON QUA CỬA KÍNH

Mới đây, hình ảnh 1 cán bộ CSGT thuộc Công an huyện Nam Trà My tranh thủ về thăm con nhưng anh chỉ dám âu yếm đứa con trai bé bỏng của mình qua lớp cửa kính được đăng tải lên mạng xã hội khiến rất nhiều người phải nghẹn ngào, xúc động.


Hơn nửa tháng nay, do đặc thù của nhiệm vụ nên anh phải cùng đồng đội "trực chiến" 100%, không về nhà. Cậu con trai nhỏ của anh vì vậy mà rất nhớ bố và cứ khóc đòi được gặp bố. Ngày 8/11, trong lúc đi tuần tra làm nhiệm vụ ngang qua nhà, khi thấy con trai đang đứng chơi ở cửa, vì quá nhớ gia đình nên anh vội ghé thăm con. Nhưng để đảm bảo an toàn cho người thân, ngoài việc đeo khẩu trang, Thượng úy Võ Ngọc Sang (31 tuổi), đang công tác tại Đội CSGT Công an huyện Nam Trà My chỉ dám đứng nhìn vợ con qua ô cửa kính vài phút.
Khi cậu con trai cứ nằng nặc đòi gặp ba, thương con anh Sang đã dỗ dành bằng cách cho bé hôn ba qua lớp cửa kính, rồi vội đi ngay mặc cho con tha thiết gọi bố!
Khoảnh khắc này đã được bà Nguyễn Thị Dự (mẹ vợ của anh Sang) từ trong nhà chụp lại và đăng lên Facebook, nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều phải nghẹn ngào trước tình cảm của 2 cha con, vì dịch bệnh mà cháu bé chẳng được bố bế bồng, còn bố thì chỉ có thể gặp con qua lớp cửa kính cho đỡ nhớ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét