Thứ Ba, 2 tháng 11, 2021

HAI CHIẾN SỸ CÔNG AN THỊ XÃ AYUN PA (GIA LAI) NHẶT ĐƯỢC BALO CHỨA HƠN 500 TRIỆU ĐỒNG TRẢ LẠI CHO NGƯỜI ĐÁNH RƠI

Sáng ngày 02/11/2021, đ/c Trần Văn Lợi - Đội trưởng Đội Hỗ trợ tư pháp cử 2 chiến sỹ Phạm Hoài Nam và Ksor Vi trên đường đi làm nhiệm vụ. Khi đi đến đường Nguyễn Huệ (đoạn gần UBND Thị xã Ayun Pa), thì nhặt được 1 chiếc balo, mở ra thấy tiền nên đã báo cáo chỉ huy đội và mang về giao cho Trực ban CATX. Tiến hành kiểm tra phát hiện có số tiền lớn nên Đội điều tra đã báo cáo Lãnh đạo CATX chỉ đạo mời người dân chứng kiến để kiểm kê số tiền đồng thời thông báo để truy tìm người bị mất. Qua kiểm tra trong balo có 505.000.000đ, đã lập biên bản niêm phong và cất giữ theo quy định.


Đến khoảng 11h00’ cùng ngày, Công an phường Đoàn Kết có báo cáo về việc công dân ở huyện Phú Thiện đến trình báo bị mất tiền sau khi đi rút tại Ngân hàng Nông nghiệp Thị xã Ayun Pa và nhờ tìm giúp. Người đến báo mất là anh V. D. D (sinh năm 1986, thường trú tại thôn Thống Nhất, xã Ia Peng, huyện Phú Thiện).
Chiều ngày 02/11, sau khi xác minh thông tin từ ngân hàng và người dân, Công an Thị xã Ayun Pa đã trao trả lại số tiền trên cho anh V. D. D tại trụ sở Công an phường Đoàn Kết, Thị xã Ayun Pa.
Nhận lại số tiền, anh D đã vô cùng xúc động, cảm kích đồng thời cảm ơn Công an Thị xã, 2 chiến sỹ Nam và Vi đã trao trả lại số tiền trên cho anh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét