Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2020

ĐẾN Ạ VỚI QUANG A!

Mọi người chắc chẳng ai còn lạ lẫm gì với nhà rân chủ, tiến sĩ Nguyễn Quang A. Được tạo điều kiện đi ăn học ở Hungary, về nước cũng đã có ít nhiều cống hiến nhưng đôi chục năm trở lại đây, người ta biết Nguyễn Quang A là một nhà rân chủ, luôn xuyên tạc, tìm cách tố cáo Việt Nam trên trường quốc tế để cầu mong quốc tế trừng phạt Việt Nam vì “dân chủ, nhân quyền”.


Xuyên tạc lắm, kêu gào nhiều, chuyện bị mấy anh an ninh hỏi thăm là chuyện bình thường. Nhất là trong thời kỳ vị thế Việt Nam ở cái tầm làm gì cũng chẳng cần để ý nhiều đến những cường quốc quan ngại thì mấy anh em rân chủ bị gọi lên phường là chuyện thường xuyên. Chẳng thế mà sau khi nhiều nhà rân chủ nhập khám thì đến lượt Nguyễn Quang A được công an TP Hà Nội hỏi thăm. Nguyễn Quang A đã đăng lên trên mạng mình bị công an TP Hà Nội triệu tập và cách “xử trí” của ông ta ra làm sao. Tóm gọn câu chuyện như sau:
- Ngày 9/12: bị Cơ quan An ninh Điều tra CA TP Hà Nội gửi giấy triệu tập vào ngày 15/12.


- Ngày 13/12 Quang A viết văn bản, gửi ngay trong ngày theo dạng hỏa tốc bưu điện, chắc mẩm sáng sớm 14/12 sẽ đến CA TP Hà Nội và sẽ né được buổi triệu tập hôm 15/12.
- Ngày 16/12 ăn giấy triệu tập lần 2 hẹn vì 15/12 không đến. Sau đó lên mạng kêu gào đăng tải toàn bộ văn bản kiến nghị.
Bỏ qua nội dung kiến nghị của Nguyễn Quang A đăng tải vì nó như lời cãi cùn và cững của 1 kẻ biết mình sai mà không chịu nhận mình sai. Nó dàng dạng như khi bị thổi phạt giao thông thì cố lờ lớ lơ xong quát anh chào tôi chưa, chuyên đề của anh đâu, tôi đang đi sao lại bắt xe tôi lại. Các bạn không cần quan tâm.
Thứ các bạn nên để ý đó là trong các bằng chứng Quang A chưng lên có 2 tờ biên lai chuyển phát nhanh gửi văn bản kiến nghị của Quang A đến cơ quan An ninh điều tra và điều tra viên triệu tập Quang A. Trong đó biên lai gửi điều tra viên, dấu bưu điện thì mất chứ trong biên lai gửi thủ trưởng cơ quan An ninh điều tra thì dấu bưu điện đóng dấu ngày 14/12. Xét theo nội dung câu chuyện của Quang A dường như có cái gì nó chưa đúng. Vì ngày 14/12 không nằm trong nội dung Quang A kể. 
Vậy là Quang A không phải gửi văn bản kiến nghị vào ngày 13/12 mà là ngày 14/12 sát ngày bị triệu tập. Thế đây là chiêu trò Quang A vừa trốn lên làm việc với cơ quan An ninh điều tra mà vừa đổ trách nhiệm A không lên theo lệnh triệu tập là do Cơ quan ANĐT. Cũng may mắt tôi mờ nhưng cũng kịp nhận ra chiêu trò này của anh A. Tôi là tôi cũng đến ạ với anh Quang A!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét