Thứ Ba, 1 tháng 12, 2020

V.ÃI CẢ CHUYỆN TÌNH 2 ĐIỆP

Mang Covid đến khiến 2.000 học sinh nghỉ học, 52 hộ dân quận 6 cách ly cùng một loạt các quán xá, nhà hàng, trung tâm anh ngữ phải tạm đóng cửa

Lần này, Điệp giáo viên không phải đến gặp Lan, mà là gặp một Điệp khác - Điệp tiếp viên hàng không, người yêu. Hai Điệp "đấu k.iếm hợp bích" ngay tại phòng trọ, khi mà việc của Điệp tiếp viên khi cách ly tại nhà là không được ở chung phòng với bất cứ ai. 
Thế mà Điệp tiếp viên bất chấp, và dĩ nhiên, Điệp giáo viên cũng bất chấp, cắt dây chuông phát rụp, tìm đến với nhau - làm cho hãng hàng không nơi Điệp tiếp viên làm việc bị mang tai mang tiếng, khiến cả một cộng đồng (không hề nhỏ) lao đao khốn đốn.
Hai Điệp say đắm bên nhau, quấn quýt như đôi bướm trắng chưa đủ, lại đưa nhau đi gặp hội chị em bạn dì nhà Điệp, rồi hát hò loạn xị hẹn hò tùm lum. Sơ sơ cũng đến mấy chục Điệp khác đợt này phải nhập thất 14 ngày.
Trong số các Điệp tiếp xúc với Điệp giáo viên, có 2 Điệp khác cũng làm nghề giáo viên, tại trường Tiểu học Võ Văn Tần và Nguyễn Huệ, quận 6. Hai Điệp này được xác nhận là F1 của Điệp giáo viên tiếng Anh. Thế là báo hại cho hơn 2.000 học sinh của 2 trường này phải nghỉ học cách ly.
Chưa kể, Điệp giáo viên Tiếng Anh này còn đánh võng bao vòng, hết các trung tâm thương mại đến quán ốc, quán karaoke, phòng tập gym..., gây bao oan gia trái bưởi cho các chủ quán và phục vụ nơi đây. Họ phải mếu máo đóng cửa lên đường nhập thất vài tuần.
Chẳng hiểu làm giáo viên tiếng Anh, văn minh văn hoá ở đâu mà bạn tình đang cách ly, Điệp giáo viên cũng cố nhào tới. Đứng ngoài cửa chùa vài tuần cũng đâu có sao, xô cửa phá tường vào cho bằng được để rồi khiến thành phố không còn bình yên được nữa.
Covid đâu phải trò đùa, mình làm giáo viên, thì phải biết sự an nguy của mình cũng là an nguy của hàng ngàn học sinh; sự ham vui của mình lôi cả một loạt người bị ảnh hưởng. Phen này tốt nhất Điệp cũng nên nhập chùa đi tu để sửa chữa lỗi lầm. Chứ như này, không hề ổn. 
Ý thức của 2 Điệp, tồi tệ đến mức không tưởng tượng nổi.
Đừng nói là "nếu vì tình yêu Điệp có tội gì đâu" nhé. Nhớ nhau quá thì cố nín nhịn đi vài tuần, chứ có ai giành mất cái củ tam thất của mình đâu - nhất là khi đang cách ly nữa, mà phải đến ám đời nhau như thế chứ? 
Chuối chiếc gì chưa ăn thì nó vẫn còn đó, chứ có ai ăn mất đi đâu mà cứ phải vậy cơ chứ??? 
Nhịn kèn nhịn sáo vài tuần thì cuộc đời vẫn còn đầy âm nhạc ra cơ mà? 
Nhịn gặp hội chị em bạn dì đi vài tuần thì miệng cũng có bị cấm khẩu đâu mà gặp cho lắm, để báo hại cả cộng đồng, cả các nhà trường, cả những người kinh doanh buôn bán ở cái mùa dịch bệnh khó khăn như thế này cơ chứ!
Hai Điệp ăn gì để tôi cúng nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét