Thứ Tư, 9 tháng 12, 2020

SIÊU NHÂN XUẤT HIỆN TẠI THÁI BÌNH

Vào lúc 19 giờ tối ngày 7/12, tại tòa nhà A - chung cư Sở Tài chính tỉnh Thái Bình, chị Hồng đang ăn cơm thì nghe UỲNH một cái giật bắn người. Chị và các con chạy ra xem, tưởng thằng nào tầng trên ném cái gì xuống thì bỗng dưng phát hiện một cháu bé 3 tuổi đang nằm trên đó.


Hốt hoảng, chị hô hào cả khu chung cư ra giải cứu cháu bé. Khi người dân bắc thang đến nơi, em bé vẫn đang ngồi ngoan, không tỏ ra sợ sệt, đôi mắt long lanh cực kỳ cute. Ngay lúc này, mẹ cháu bé vừa đi chợ về thì thấy con trai đang ngồi trên mái nhà người ta. 
3 chân 4 cẳng lập tức đưa con vào Bệnh viện Nhi Thái Bình để cấp cứu. Sau khi chụp X- Quang, chụp Camera 360 các kiểu… các bác sĩ thông báo cháu không hề có một vết xước hay đa chấn thương nào. Mẹ của cháu shock quá đã phải đi truyền nước và được các bác sĩ chăm sóc tận tình...
Chủ nhà ở tầng dưới là chị Hồng cho biết mái tôn xốp của gia đình có 1 khoảng lõm xuống và mảng xốp gắn vào phía dưới mái tôn bị vỡ ra, thanh sắt đỡ mái của hộ dân dưới tầng 1 đã bị cong. Người ta đã đo khoảng cách từ tầng 1 tới tầng 8 của khu chung cư là 25m. Hiện cháu bé vẫn đang nằm ở viện để các bác sĩ theo dõi. 
Các hàng xóm vẫn đang bàng hoàng, có người đã gọi em là ThaiBinhMan. Có phải thời của chúng ta đã đến, nước Nam ta đã có siêu nhân. Quốc gia hùng cường, một lần nữa lại thét ra lửa?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét