Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2020

"Hành động đẹp" của 2 cán bộ Công an Gia Lai

18h30 ngày 12-12, Trung tá Phan Thanh Cường (Công an tỉnh Gia Lai) nhặt được một chiếc ví trên đường Mạc Đĩnh Chi, phường Hoa Lư, TP. Pleiku. Trong ví có 2 thẻ ATM, 1 CMND tên Hoàng Thị Yến Nhi (SN 2005, trú thị trấn Chư Ty, Đức Cơ) và 1.853.000 đồng tiền mặt. Trung tá Cường đã trình báo, nộp lại cho Công an phường Hoa Lư để xác minh, trả lại tài sản cho người bị mất. 


Khoảng 15 phút sau, em Hoàng Thị Yến Nhi (tạm trú thôn 6, xã Trà Đa) đã đến Công an phường Hoa Lư để nhận lại tài sản bị mất. Em cho biết để chiếc ví trong túi áo khoác, không biết rơi ra từ lúc nào. Em Nhi nói: "Em là học sinh ở Đức Cơ lên TP. Pleiku trọ học nên số tiền đó rất đáng giá đối với em. Chưa kể nếu không còn giấy tờ thì mất rất nhiều công sức làm lại. May mắn em gặp được người tốt. Em rất biết ơn anh Cường và các anh Công an".



Cũng trong ngày 12-12, chị Đỗ Như Ý (giáo viên trường Tiểu học Ngô Quyền, Phú Thiện) đã đến Công an huyện Phú Thiện để nhận lại tài sản là chiếc ví cùng toàn bộ số tiền bị mất là 1.758.000 đồng. Chiếc ví của chị Ý được Trung úy Nguyễn Hữu Tâm (Công an huyện Ia Pa) nhặt được tại cổng trường THCS Trần Quốc Toản, thị trấn Phú Thiện và giao lại cho Công an huyện Phú Thiện vào ngày 11-12.
- Ảnh 1: Trung tá Phan Thanh Cường (bìa phải) giao chiếc ví cho Công an phường Hoa Lư trả lại cho người bị mất.
- Ảnh 2: Công an huyện Phú Thiện bàn giao số tiền Trung úy Nguyễn Hữu Tâm nhặt được cho chị Đỗ Như Ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét