Thứ Năm, 21 tháng 1, 2021

ĐẠI HỌA HAY HỒNG PHÚ?

Theo như tiên tri của các nhà đài phương Tây có tiếng như BBC, VOA và từ cái loa của các nhà “dân chủ” từ nguồn thao tin thì gần như 100% cụ tổng sẽ tiếp tục ở lại chèo lái con thuyền đất nước trong 5 năm tới.


Với các nhà đài phương Tây và các nhà “dân chủ” họ gọi đây là đại hoạ, nhưng với cá nhân tôi và hàng chục triệu người dân Việt khác, đây lại là một Hồng phúc.
Người thuyền trưởng quan trọng nhất là người vững tay lái, là trung tâm đoàn kết, đưa con thuyền đi đúng hướng, tiến nhanh và tiến chắc.
Hãy nhìn vào Việt Nam những năm qua, dưới sự chèo lái của người thuyền trưởng với mái đầu bạc, cặp mắt cương nghị đó đã liên tục phát triển kinh tế với tốc độ tăng trưởng thuộc loại hàng đầu thế giới, chính trị ổn định, an ninh-quốc phòng được giữ vững, đối ngoại được nâng tầm...
Thế giới nhìn vào một Việt Nam năng động, vững vàng giữa đại dịch với con mắt ngưỡng mộ và thán phục.
Người thuyền trưởng đó là trung tâm của mọi sự đoàn trong Đảng cầm quyền. Người thuyền trưởng đó là khắc tinh của mọi loại quan liêu, tham nhũng, sâu mọt. Người thuyền trưởng đó là hiện thân của phương châm "cần, kiệm, liêm, chính, chí công, vô tư".
Người thuyền trưởng đó không màng danh lợi, bổng lộc, sẵn sàng hy sinh cả sức khỏe bản thân mình chỉ với một khao khát cháy bỏng: xây dựng một nước Việt Nam đoàn kết, vững mạnh, dân chủ, văn minh như mong ước của chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.
Vậy thì việc người thuyền trưởng đó ở lại với dân là họa hay phúc?
Nếu tiên tri của các nhà đài phương Tây đúng thì đây thực sự là Hồng phúc cho dân tộc.
Hơn 90 triệu dân Việt đang đặt trọn niềm tin vào người thuyền trưởng đó, người thuyền trưởng với cái tên thân thương - bác Nguyễn Phú Trọng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét