Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2021

Ông cha đã đúc kết rồi, đã “ăn tục” thì đừng “nói phét”!

Xóa tút, không xin lỗi, phủi trách nhiệm là hành động của những nhà “thông linh” trên cõi mạng vào trưa nay khi đưa ra cái gọi là danh sách 17 đồng chí vào Bộ Chính Trị. Ơ kìa, người “nhớn”, dám làm thì dám nhận chứ. Hihi...


Sự là, khi kết quả chiều nay về danh sách chính thức 18 đồng chí vào Bộ Chính trị đã vỗ mặt vào các kẻ hèn thích “tiên tri” như đã nói ở trên và chúng xóa tút, lật mặt hơn lật bánh tráng... Các đồng chí không nằm trong danh sách “17” kia nhưng trúng cử gồm: Đ/c Nguyễn Xuân Thắng - GĐ Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng lý luận Trung ương; Đ/c Trần Tuấn Anh - Bộ trưởng Bộ Công thương; Đ/c Lương Cường - Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam; Đ/c Trần Thanh Mẫn - Chủ tịch Trung ương MTTQ Việt Nam.
Đồng thời, có 3 trường hợp được chúng “tự cho vào” danh sách nhưng không có trong danh sách Bộ Chính trị do BCH Trung ương khoá XIII bầu ra tại kỳ họp thứ nhất thì sao nhỉ???
Vậy nên, biết thì thưa thốt, không biết thì dựa cột mà nghe, đừng cầm đèn chạy trước ô tô có ngày ôm nhục đấy các con “giời” cõi mạng ạ. Hihi...
Cuối cùng, xin chúc mừng sự thành công Đại hội XIII của Đảng, vì đã chọn ra những con người ưu tú nhất để dẫn dắt nhân dân và đất nước ta tiếp tục phát triển mạnh mẽ, không chỉ 5 năm tới mà cả tương lai phía trước.
Chúc mừng bác Trọng, người đốt lò Vĩ Đại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét