Thứ Năm, 7 tháng 1, 2021

BÍCH THUỶ TV - RỒI CŨNG CÓ NGÀY TÀN!

Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Bích Thuỷ.
Nguyễn Thị Bích Thủy (SN 1981; hộ khẩu thường trú tại số 228 ấp Hòa Hợp, xã Bảo Hòa, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai; hiện ngụ tại Căn hộ C14J, chung cư Vision số 96 Trần Đại Nghĩa, phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP.HCM) bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” theo Điều 174 - Bộ luật Hình sự năm 2015.


Các quyết định trên đã được Viện KSND cùng cấp phê chuẩn.
Cơ quan CSĐT cũng khám xét nơi ở của bị can và thu giữ được nhiều tài liệu, vật chứng liên quan đến vụ án.
Thời gian vừa qua cư dân mạng tỏ ra hết sức quan tâm về một nhân vật có tên Nguyễn Bích Thủy, chủ nhân của kênh Bích Thủy TV chuyên đăng tải những vụ việc liên quan đến kiện cáo, những hình ảnh, clip để gây rối và tấn công hạ uy tín lực lượng Công an. Bằng việc gắn lên mình vỏ bọc “chống tiêu cực” Nguyễn Bích Thủy nổi lên như một hiện tượng khi đi đâu cũng xưng danh nhà báo, hết mạo danh nhà báo này đến báo khác để đe dọa, tố cáo, kênh Bích Thủy TV thành lập không lâu nhưng có số người đăng ký và xem rất "khủng". 
Được biết Nguyễn Thị Bích Thuỷ (tên gọi khác: Bé Em). Vào năm 2011, Nguyễn Thị Bích Thủy từng bị Tòa Án Nhân Dân huyện Xuân Lộc tỉnh Đồng Nai tuyên 02 năm 06 tháng tù treo về hành vi “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”. Nguyễn Thị Bích Thủy lúc bấy giờ nhận 5.000$ để nhận làm visa cho người khác nhưng sau đó bỏ trốn. Theo nhóm SOS 247, Nguyễn Thị Bích Thủy từng có một thời gian thành lập công ty vận tải, tự nhận mình là phóng viên HTV để kêu gọi các chủ xe mang xe về đầu quân cho Công ty của mình và sau này Bích Thủy đã chiếm đoạt hàng loạt xe của họ.
Chưa kể, khoảng thời gian năm 2015, với mác HTV, Bích Thủy thường xuyên kêu gọi đầu cơ xe quá giá của nhà nước. Chiêu lừa này đã khiến nhiều người ôm trái đắng, một số nạn nhân ngụ tại Quận 2 TP HCM đã bị Bích Thủy lừa hàng tỷ đồng. Trước đây báo Công An TP.HCM đã từng nhiều lần đăng thông báo truy tìm Nguyễn Thị Bích Thủy, cô này đã đến tận trụ sở Báo Công An gây rối.
Năm 2018, Nguyễn Thị Bích Thủy cho người tấn công người khác một cơ sở tại P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1; sau khi Công an phường có mặt, Bích Thủy đã có hành vi tấn công người thi hành công vụ. Biết sẽ bị xử lý, Thủy giả bệnh và “sùi bọt mép” liên tục nhiều ngày ở bệnh viện để gây áp lực cho Công an Q1 không khởi tố mình.
Mọi người cần hiểu rõ bản chất, chân dung những kẻ như Nguyễn Thị Bích Thuỷ và cảnh giác với những thông tin mà chúng đăng tải./.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét