Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2021

Trần Huỳnh Duy Thức sắp vượt mặt Bùi Thị Minh Hằng về ..... tuyệt thực!

Theo thông tin được các đài như RFA, BBC, Việt Tân đăng tải, để phản đối chính sách của trại giam, từ ngày 24/11, Trần Huỳnh Duy Thức đã thông báo tuyệt thực. Tính đến ngày hôm nay, Trần Huỳnh Duy Thức đã tuyệt thực được 37 ngày. Anh chàng này chắc chắn đang hướng tới vượt kỷ lục do Bùi Thị Minh Hằng nắm giữ là 52 ngày để trở thành người tuyệt thực lâu nhất thế giới.


Còn nhớ, theo chính miệng người nhà anh này, khi tuyệt thực đến ngày thứ 8, Thức người đã rất xanh xao, thậm chí, đi phải có người dìu, mà đến ngày hôm nay, sau 37 ngày, vẫn chưa có báo đài này đăng tin anh này dừng tuyệt thực; càng không thấy ai bảo anh này đã chết vì tuyệt thực. Chứng tỏ anh vẫn tuyệt thực và vẫn sống nhe răng. Quả là thần kỳ.
Thực sự, theo tôi, anh Thức không nên làm dân chủ viên, mà sau khi ra tù, anh nên làm người hướng dẫn bí kíp tuyệt thực cho người đời. Anh nên đến vùng Châu Phi nghèo đói hay Trung Đông bất ổn để truyền dạy kinh nghiệm, để người dân nơi đây chẳng phải lo vấn đề ăn uống hay lương thực gì cả. 
Và chẳng may, anh lại được đề cử giải Nobel hòa bình cũng nên. Quả là tương lai rộng mở đang chờ anh phía trước./.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét